1900 3120

Trang chủ Album Ảnh VietGoal Linh Đàm 2024 VietGoal Linh Đàm – Sân BKC Linh Đường – Chiều CN 30.06.2024: Tập “cười giòn tan” cùng các cầu thủ nhí VietGoal Linh Đàm
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Linh Đàm – Sân BKC Linh Đường – Chiều CN 30.06.2024: Tập “cười giòn tan” cùng các cầu thủ nhí VietGoal Linh Đàm

30/06/2024
Chiều chủ nhật vừa qua, sân BKC Linh Đường như bừng sáng với những pha di chuyển đầy hăng hái, những cú sút bóng đầy uy lực và những tiếng reo hò cổ vũ vang dội của các cầu thủ nhí VietGoal. Buổi tập diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, đầy ắp năng lượng và niềm đam mê cháy bỏng của các em.
Dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, các cầu thủ nhí miệt mài rèn luyện từng kỹ năng bóng đá cơ bản. Từ những động tác dẫn bóng, chuyền bóng, sút bóng cho đến những chiến thuật phối hợp đồng đội, các em đều tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành tốt nhất.
Bên cạnh những bài tập chuyên môn, các em còn được tham gia vào các trò chơi vận động vui nhộn, giúp tăng cường thể lực và tinh thần đồng đội. Những tiếng cười giòn tan vang vọng khắp sân cỏ là minh chứng cho niềm vui sướng và sự hứng khởi của các em khi được hòa mình vào bầu không khí sôi động của buổi tập.
Buổi tập kết thúc với những nụ cười rạng rỡ và những ánh mắt đầy háo hức của các cầu thủ nhí. Các em hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện để đạt được những thành tích cao trong tương lai.
📸✍🏻 Trọng Anh